Elísabet Narda

Hola...bienvenidos a mi blog. Gracias por visitarme, vuelvan pronto.

Saturday, March 12

Fyrsta kvefið

Jæja nú er litla stelpan okkar komin með kvef. Ekki með hita bara hor og hósta, litla krúttið. Mér finnst þetta soldið erfitt en hún á eftir að jafna sig. Hún sofnaði mjög snemma því hún getur lítið sofið inni á daginn, finnst betra að sofa í vagninum, sem ég skil vel, hlýtur að vera mjög notalegt að láta pakka sér inn og keyra mann um. Jæja nú ætla ég að fara að hátta.
Góða nótt

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Halló kæra fjölskylda !!!
Já nú eru bara allir með kvef, hérna megin tjarnarinnar líka. En mikið heyri ég góðar fréttir af litlu snúllunni. Mamma var að segja mér af afmælinu hennar Elenu, þar var mín bara hrókur alls fagnaðar!! Hagaði sér bara einsog aldursforsetinn, sat og spjallaði við mann og annan. Hún á náttúrulega ekki langt að sækja þetta stelpan. En mikið er ég stolt af minni !!! Orðin samkvæmisljón svona lítil !! Hressandi að vita af því hvað hún braggast vel.

Sorry Pablo, not to include you in this. I was just so proud of your daughter being so mature and ready to blend in at Elenas birthday party. My mum told me that she was behaving like someone much older than 3 months, sitting on your lap and chatting with people at the party. Thats my girl !! She is of course very clever for her age. I think she is a bit of a social creature like her mother and has your friendly charms. But things are the same here. Me and Steve have a cold and are just staying in under a blanket. I can´t wait for spring when we will all go camping in the beautiful Iceland 24-hour sunshine.
Miss you all xxxxxxx
Hrönnsi

Sunday, 13 March, 2005  
Anonymous Anonymous said...

Hæ hó frænkur :) Leiðinlegt að hún sé strax farin að fá kvef (hehe) Úlfur er voðalega hress og við verðum nú einhverntíman að hittast svona með frændsyskinin. Hann er orðinn 14 mánaða og ný stiginn uppúr hlaupabólu.... svona er þetta bara hérna á fróninu...

knús og kossar
Erna og Úlfur

Sunday, 13 March, 2005  

Post a Comment

<< Home