Elísabet Narda

Hola...bienvenidos a mi blog. Gracias por visitarme, vuelvan pronto.

Wednesday, June 13

Jæja já loksins myndir

Hér kemur mjög þétt syrpa, ég veit að ég hef verið löt að skrifa en mér finnst eins og engin sé að skoða bloggið okkar því það koma engin comment, svo ég spyr, er einhver þarna ???

Í fínu kisuregnkápunni sinni, ekkert smá ánægð með þig.

Hún vildi endilega kaupa Bjarkar diskinn þegar við vorum í bókabúðinni, fannst þetta eitthvað voða spennandi cover, pabbi hennar keypti diskinn fyrir hana og hún hlustaði með mikilli athygli en gafst upp eftir 2 lög en skoðar oft diskinn og finnst Björk í mjög flottum búning.


Talandi um búninga þá finnst henni ekki leiðinlegt að klæða sig upp í einn slíkan.


Fórum í sveitaferð upp í Grjóteyri með leikskólanum og var það alveg ofsalega skemmtilegt, hún var alveg æst í að fá að fara á hestbak en þegar nær var komið þá vildi hún nú ekki sleppa takinu af mér, er ekki mikið fyrir að snerta dýrin, bara soldið eins og mamma sín sem er nú ekki þekkt fyrir mikla dýragleði.

Það vor fullt af gömlum traktorum sem krakkarnir fengu að prófa, rosa spennandi.


Í turninum með henni Grímu, þær eru saman á deild.


Rennibrautin var eiginlega lang vinsælust í sveitaferðinni.


Fórum í brunch með Sögu sætu.


Sáum kisu upp á þaki þegar við vorum að fara í mat til ömmu og afa og þurfti hún endilega að sýna babyborn(já dúkkan heitir því frumlega nafni) kisuna.


Með Heklu vinkonu, þær voru mikið að kríta fyrir utan húsið. Miklir listamenn hér á ferð.


Sonja að kenna henni að blása sápukúlur.


Held að þetta hafi verið það mesta sem hún snerti eitthvað dýr þarna í sveitinni, verð nú að segja að það er meira en ég gerði.


Með Önnu Kamillu vinkonu sinni.


Jæja þá er það ekki meira í bili en endilega segið mér ef þið eruð þarna eða eigum við bara að hætta þessu ?
Kveðja

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Það er sko stranglega bannað að hætta að setja inn myndir af svona fallegum börnum Aðalheiður - það er bara ekki til í myndinni!

Knús og kiss
Inga Birna

Thursday, 14 June, 2007  
Anonymous Anonymous said...

Ég fylgist jú alltaf með henni Elísabetu minni:) Hlakka svo til þegar Saga byrjar að "fatta hana" og líta upp til, og leika við:) Við erum svo ríkar mömmur!!!!!
knús

Thursday, 14 June, 2007  
Anonymous Anonymous said...

Sælar frænkur mínar.

Alltaf jafn gaman að fá fréttir af ykkur og sjá myndir af Elísabetu sætu. Já blessuð dýrin, þetta er svo misjafnt. Kjartan hafði ekki nokkurn einasta áhuga á dýrum meðan Magnús talaði varla um annað fyrstu 5 árin. Það er aðeins að rjátlast af honum. Ekki annað hægt þegar drengurinn er alinn upp í 107 Reykjavík.. og mamman með ofnæmi fyrir þessu öllu meira og minna.

Verðum í sambandi sem fyrst Aðalheiður mín og kveðjur á ykkur öll.

Thursday, 14 June, 2007  
Anonymous Anonymous said...

Hæ já nei alveg bannað að hætta það er svo gaman að kíkja á þessa prinsessu!! Katla er í sjokki hvað hún er orðin stór hún sagði "GUÐ MAMMA ER HUN FARIN AÐ LABBA". Ég held að við séum nú ekki nógu duglegar að hittast með prinsessurnar okkar. Vonandi hittumst við á laugard. og tökum fossvoginn með lopalöppum hihihihihihihihihi.........

Knus Arndís

Thursday, 14 June, 2007  
Anonymous Anonymous said...

Hvaða væl er þetta?
Þú getur sjálfri þér um kennt manneskja - það má bara ekki líða langt á milli færsla því þá gefst fólk upp og hættir að skoða.
Við í Húnavatnssýslu erum alla vega að fylgjast með...
...love you.
xxxx
Kokkurinn og klámklúbbsmeðlimurinn Sazú.
p.s. ég á von á Jóa Fel í næsta holli!

Saturday, 16 June, 2007  
Anonymous Anonymous said...

Já, það er sko eins gott að hætta ekki að kíkja, því við erum að fara til Honduras 28. júní og verðum í burtu í 3 vikur. Sendum fréttir þaðan, svo það verður spennandi fyrir ykkur að fylgjast með. Ég er svo heppin að komast með og upplifa fjölskyldu Pablos með þeim. Þetta verður ævintýri lífs míns. Látum heyra frá okkur í þessu ókunna landi.
Arriverderci
Amma Lella.

Thursday, 21 June, 2007  
Anonymous Anonymous said...

Ég kíki nú af og til á gelluna :)
Hún er alltaf jafn sæt þessi elska
Skemmtið ykkur vel í Honduras
Heyri í ykkur þegar þið komið til baka

Kveðja
Sylvía og strákarnir

Sunday, 24 June, 2007  

Post a Comment

<< Home